Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Một trong những phương pháp xóa xăm được sử dụng là dùng thuốc xóa xăm. Tuy nhiên khi chọn mua thuốc xóa xăm, bạn lưu ý những điều sau đây nhé!

Tham khảo ý kiến chuyên gia

Trước khi lựa chọn sản phẩm thuốc xóa xăm, bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia để xác định tình trạng hình xăm, mức độ, kích thước để nhận được những sự gợi ý về các loại thuốc và cách xóa xăm hợp lý, an toàn.
Bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi mua thuốc xóa xăm
Bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi mua thuốc xóa xăm

Chú ý nhãn mác thuốc xóa xăm

Bạn không nên sử dụng thuốc xóa xăm không có nhãn mác hoặc nhãn mác thô sơ, được làm thủ công. Bởi hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại sản phẩm thuốc xóa xăm giả, kém chất lượng có thể gây ra những kích ứng nghiêm trọng đến làn da, nhiễm trùng da thậm chí có thể dẫn tới hiện tượng da bong tróc.

Lựa chọn đúng địa chỉ bán thuốc xóa xăm

Bạn cần lưu ý chọn lựa những địa chỉ uy tín, được nhiều người lựa chọn, có giấy phép kinh doanh rõ ràng, không nên mua những loại thuốc xóa xăm từ những nhà cung cấp không uy tín, không có địa chỉ rõ ràng hoặc bán tràn lan ngoài chợ.
Lưu ý chọn đúng địa chỉ mua thuốc xóa xăm
Lưu ý chọn đúng địa chỉ mua thuốc xóa xăm
Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc xóa xăm có thể gây đau đớn, tổ thương cho da, phương pháp này còn không an toàn cho cơ thể. Để đảm bảo hiệu quả xóa xăm cao, triệt để và an toàn, bạn hãy lựa chọn phương pháp xóa xăm bằng công nghệ xóa xăm Ruby Laser.  Ruby Laser là giải pháp tối ưu giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mọi hình xăm và mực xăm trên cơ thể. Đây là công nghệ xóa hình xăm bằng Laser hàng đầu Hoa Kỳ, sử dụng Laser cao tần xóa đi mọi loại xăm một cách nhẹ nhàng, an toàn, không đau rát hay thâm sẹo trên da.
Xem thêm:

 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -