Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Nhiều chị em khi muốn xóa xăm lông mày băn khoăn không biết nên chọn phương pháp xóa xăm lông mày nào phù hợp. Ruby Laser là công nghệ xóa xăm lông mày hiện đại cho hiệu quả xóa xăm lông mày triệt để, an toàn.

Xóa xăm lông mày Ruby Laser là gì?


Xóa xăm lông mày Ruby Laser là giải pháp tối ưu giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mọi hình xăm và mực xăm. Đây là công nghệ xóa hình xăm bằng Laser hàng đầu Hoa Kỳ, sử dụng Laser cao tần giúp xóa xăm một cách nhẹ nhàng, an toàn, không đau rát hay thâm sẹo trên da.

Xóa xăm lông mày Ruby Laser hiệu quả

Xóa xăm lông mày Ruby Laser cho hiệu quả triệt để
Xóa xăm lông mày Ruby Laser cho hiệu quả triệt để
Xóa xăm lông mày bằng Laser Ruby có bước sóng 694 nm, xung năng cực mạnh và cực ngắn 20nm/giây tác động lên từng đường nét hình xăm phá vỡ kết cấu sắc tố màu trong hình xăm ở các lớp thượng bì, trung bì, hạ bì và biến chúng thành những hạt li ti, sau đó các hạt này bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài.
Các tia Laser cao tần trong công nghệ xóa xăm lông mày Ruby Laser khi chiếu vào da, sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy đến từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia. Sự đồng pha của các tia Laser cho phép chúng tập trung tại một điểm có kích thước nhỏ nhất có khả năng làm bốc hơi, điều biến độ phẩm chất của các hình xăm.

Xóa xăm lông mày đảm bảo an toàn

Xóa xăm lông mày an toàn
Xóa xăm lông mày an toàn
Các tia Laser cao tần trong công nghệ xóa xăm lông mày Ruby Laser này khi chiếu vào da, sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy đến từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia mà không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, giúp cho da mịn màng không tì vết, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
Xem thêm:

 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -