Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Câu hỏi: Xin chào chuyên gia tư vấn! Tôi đang định đi xóa xăm thẩm mỹ, những giờ vẫn chưa biết địa chỉ xóa hình xăm nào tốt cả. Chuyên gia có thể tư vấn giúp tôi nên xóa hình xăm ở đâu không ạ? Xin cảm ơn! (Thanh Hà – Hà Nội)

Trả lời

Chào bạn Thanh Hà thân mến!
Rất vui và cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn, các chuyên gia của chúng tôi sẽ trả lời như sau:
Xóa hình xăm ở đâu? Theo lời khuyên của chuyên gia, nếu muốn xóa xăm thì bạn nên tìm đến địa chỉ xóa xăm thẩm mỹ uy tín, đạt các tiêu chuẩn về an toàn và hiệu quả của các tổ chức Y tế, đặc biệt là sự tin tưởng của khách hàng.
Nên xóa hình xăm ở đâu?
Nên xóa hình xăm ở đâu?
Một trong những địa chỉ bạn có thể tham khảo thực hiện đó là Thẩm mỹ viện Đông Á - Địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam, nơi có trang thiết bị cơ sở vật chất, cùng đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao.
Hiện nay, thẩm mỹ viện Đông Á là cơ sở thẩm mỹ đầu tiên ứng dụng thành công cách xóa xăm hiện đại Ruby Laser vào điều trị xóa hình xăm cho khách hàng.
Công nghệ xóa xăm bằng Laser này của Hoa Kỳ đã được FDA và CE Tiêu chuẩn Châu Âu chứng nhận về tính hiệu quả và mức độ an toàn cho người sử dụng.
Các tia Laser cao tần trong công nghệ Ruby Laser không chỉ tác động giúp xóa mọi loại mực xăm mà còn giúp vùng da xóa xăm không đau rát và trở nên mịn màng.
Mong rằng với những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây, bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc "xóa hình xăm ở đâu". Chúc bạn sớm thành công!
Xem thêm:
 

 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -