Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tên tôi là Ngọc Diệp, hiện đang làm việc tại Hà Nội. Mũi tôi hơi thấp và tôi đang có nhu cầu nâng mũi. Vậy tôi muốn hỏi, thực hiện phẫu thuật nâng mũi có đau không? Xin cảm ơn bác sĩ!

Trả lời:

Xin chào Ngọc Diệp, rất vui khi bạn gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi thực hiện phẫu thuật nâng mũi có đau không của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Hiện nay, với các công nghệ thẩm mỹ phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là công nghệ thẩm mỹ nâng mũi, nhiều người đã thực hiện chỉnh sửa mũi để sở hữu chiếc mũi đẹp hơn. Việc thực hiện phẫu thuật nâng mũi hoàn toàn không gây đau đớn cho người dùng.
Thực hiện phẫu thuật nâng mũi có đau không? 
Thực hiện phẫu thuật nâng mũi có đau không?
Với công nghệ phát triển hiện đại cho phép bạn áp dụng những kỹ thuật tiên tiến trong phẫu thuật nâng mũi để có chiếc mũi đẹp tự nhiên, thanh thoát mà không gây cảm giác đau đớn khi thực hiện phẫu thuật. Hiện nay, các công nghệ nâng mũi đến từ Hàn Quốc được sử dụng nhiều bởi hiệu quả nâng mũi cao và an toàn cho người sử dụng.
Trong việc áp dụng các kỹ thuật nâng mũi của Hàn Quốc, nâng mũi chỉ là một tiểu phẫu nhẹ nhàng nhằm khắc phục tình trạng mũi tẹt, mũi hư do độn bằng silicon, mũi bị hỏng sau khi nâng mũi, tạo nên chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên. Trước khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mũi nên khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau hay khó chịu khi bác sĩ thao tác. Sau khi thực hiện xong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, bác sĩ sẽ cho thuốc giảm đau và giảm sưng nên bạn hoàn toàn yên tâm là phẫu thuật nâng mũi không đau đớn.
Xem thêm:
 

 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -