Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tên tôi là Mai Lan, đang làm việc tại Hà Nội. Hiện nay, tôi đang có nhu cầu nâng mũi. Tôi quyết định lựa chọn phương pháp nâng mũi bọc sụn. Vậy tôi muốn hỏi bác sĩ, thực hiện nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu? Xin cảm ơn bác sĩ!

Trả lời:

>>>> Nâng mũi viện 108
Xin chào Mai Lan, rất vui khi bạn gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn thực hiện nâng mũi bằng sụn giá bao nhiêu, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Chi phí nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Đông Á là 15 triệu VNĐ. Khi thực hiện với bác sĩ nước ngoài, chi phí thực hiện sẽ là 25 triệu đồng. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu thêm về công nghệ nâng mũi bọc sụn.
Thực hiện nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu?
Thực hiện nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu?
Nâng mũi bọc sụn là phương pháp kết hợp giữa nâng mũi và cấy ghép sụn, cho phép thay đổi đường sống mũi, kéo dài đầu mũi. Nâng mũi bọc sụn khắc phục triệt để các nhược điểm của  phương pháp nâng mũi thông thường trước đây khi thay thế chất liệu bọc sụn làm từ silicon bằng sụn tự thân từ chính cơ thể của khách hàng.
Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân chỉ định cho những trường hợp mũi thấp, mũi hư do độn bằng silicon, tạo hình các khiếm khuyết ở mũi sau chấn thương, mũi đã qua phẫu thuật nhưng bị hư, sụn  không hợp với cơ thể… Khi tiến hành nâng mũi bọc sụn, các bác sĩ sẽ tiến hành gọt chất liệu sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân, bóc tách khoang và đưa chất liệu mũi vào. Công nghệ nâng mũi bọc sụn được công nhận về tính an toàn và hiệu quả mang lại kết quả nâng mũi cao đẹp tự nhiên.
Xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -