Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Hiện nay có rất nhiều biện pháp trị hôi nách tại nhà và một trong những cách đơn giản là từ phèn chua, bạn có thể áp dụng và sử dụng hàng ngày để thoát khỏi mùi hôi nách trong một khoảng thời gian nhất định trong ngày.

Biện pháp trị hôi nách tại nhà bằng phèn chua
Biện pháp trị hôi nách tại nhà bằng phèn chua

1. Biện pháp trị hôi nách từ Phèn chua với rượu

Nung phèn chua cho mất nước, giã mịn ra, thoa vào nách sau khi tắm rửa sạch sẽ, hoặc mài phèn chua với nước hay cho phèn chua vào rượu thêm ít dầu thơm chà vào các vùng dễ đổ mồ hôi trước khi ra đường. Đây là biện pháp trị hôi nách được nhiều khách hàng áp dụng.

2. Chưng phèn chua: biện pháp điều trị hôi nách đơn giản

Các bạn nhớ chưng nóng để phèn chua bay hết nước, biến thành phèn xốp nở to ra hơn khoảng 2 lần mà dân gian thường gọi là bột phèn chua hoặc phèn phi. Sau khi tắm sạch sẽ cơ thể, hãy lấy bột phèn trên bỏ vào trong bịch vải rồi chà lên vùng nách. Biện pháp trị bệnh hôi nách này bạn sẽ mất thời gian để chưng cất

3. Dùng phèn chua khi tắm trị hôi nách

Các bạn có thể sử dụng cách trị hôi nách bằng phèn chua đơn giản nhất đó là bỏ thêm 1 viên phèn chua vào nước tắm, chúng sẽ giúp bạn khử được mùi cơ thể cực kỳ hiệu quả. Biện pháp trị hôi nách này được đông đảo khách hàng tin tưởng và sử dụng nhằm ngăn ngừa hôi nách.
Xem thêm:

 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -