Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Câu hỏi: Xin hỏi là mồ hôi nách ra nhiều là do đâu ạ? Nguyên nhân gây nên tình trạng mồ hôi nách ra nhiều của khách hàng.

Mồ hôi nách ra nhiều
Mồ hôi nách ra nhiều

Trả lời:

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi: "Mồ hôi nách ra nhiều là nguyên nhân do đâu?"  tới chuyên mục tư vấn. Chúng tôi sẽ giúp khách hàng có được câu trả lời cho câu hỏi này.
Mồ hôi nách ra nhiều là do:
1.Yếu tố đầu tiên là nhiệt độ
Thân nhiệt của mỗi người cũng liên quan tới việc tiết mồ hôi, có liên quan đến số lượng tuyến mồ hôi bị kích thích, và sự gia tăng kích thước của mỗi tuyến mồ hôi.
2.Do tâm lý
Tâm lý cũng ảnh hưởng không nhỏ tới việc tuyến mồ hôi tiết ra nhiều hay ít, chỉ xuất hiện khi bị stress do cảm xúc, còn gọi là“lạnh toát mồ hôi”. Tâm lý bất an (hồi hộp, lo lắng, bồn chồn).
3.Do vị giác
Thường xảy ra ở người bình thường khi ăn ớt cay. Mồ hôi đầu tiên bài tiết ở mặt, lan ra cổ, đôi lúc lan đến phần trên thân mình, phụ thuộc vào cung phản xạ tủy. Khi ăn những thức ăn nóng và cay gây rất nhiều mồ hôi.
Hoặc cách là bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia để giải quyết vấn đề này, do tuyến mồ hôi gây mùi, do căn bệnh li truyền mồ hôi nách, cũng sẽ là nguyên nhân khiến cho mồ hôi nách ra nhiều.
Xem thêm:

 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -