Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Việc xăm hình thể hiện cá tính của bạn. Tuy nhiên việc xăm hình cũng gây ra nhiều tác hại của hình xăm cho cơ thể mà bạn nên biết.

Tác hại của hình xăm

Xăm hình vì được thực hiện xuyên qua da, nên xăm có thể mang đến nhiều tác hại của hình xăm nguy hiểm như:
- Biến dạng hình ảnh cá nhân: những vết sưng và biến dạng do việc xăm có thể ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân, đặc biệt đối với những hình xăm ở mặt tiền như mắt, môi, mặt.
- Nhiễm trùng da: những màu mực không an toàn có thể gây ảnh hưởng tớ da và rất có thể nhiễm trùng da.
Tác hại của hình xăm với cơ thể người
- Các bệnh truyền nhiễm qua da: xăm hình có thể gây ra những bệnh truyền nhiễm. Các dấu hiệu dễ nhận thấy nhất là nổi mẩn đỏ, nóng, sưng đau ở vị trí xăm. Nhiều trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh dịch đã cảnh báo về 1 số bệnh truyền nhiễm liên quan đến việc xăm hình có thể dẫn đến viêm phổi, hoại tử, nhiễm trùng máu.
- Những căn bệnh lây qua đường máu: dụng cụ xăm hình không an toàn và dùng chung có thể gây ra những căn bệnh truyền nhiễm như viêm gan B, lao , uốn ván..
- Dị ứng: các chất nhuộm màu trong mực xăm có thể gây dị ứng mà dấu hiệu dễ nhận thấy nhất là phát ban ngứa ở vùng da có vết xăm.

Những cách xóa xăm từ tự nhiên

Tác hại của hình xăm khiến nhiều người cảm thấy lo lắng
Tác hại của hình xăm khiến nhiều người cảm thấy lo lắng
Việc xăm hình gây ra nhiều tác hại của hình xăm. Nếu bạn muốn xóa hình xăm có thể thực hiện các phương pháp xóa hình xăm tại nhà với các nguyên liệu từ thiên nhiên như dùng muối, dùng chanh tươi, nha đam, mật ong. Các cách xóa hình xăm này khá đơn giản, bạn có thể thực hiện tại nhà hàng ngày đến khi hinh xăm mờ hẳn.
Xem thêm:

 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -