Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tên tôi là Thu Thủy hiện đang làm việc tại Hà Nội. Chiếc mũi của tôi hơi tẹt, cánh mũi hơi to nên tôi định thực hiện sửa mũi. Nhưng tôi chưa biết được hiệu quả của việc sửa mũi. Vậy tôi muốn hỏi bác sĩ, mũi tẹt có nên sửa mũi không? Xin cảm ơn bác sĩ!
(Thu Thủy – Hà Nội)

Trả lời:

Chào Thu Thủy, rất vui khi bạn gửi câu hỏi: "Có nên sửa mũi" đến chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ phát triển mạnh đặc biệt là các công nghệ thẩm mỹ mũi. Nhiều người có dáng mũi xấu thực hiện sửa mũi để mũi trở nên đẹp hơn, nhưng một số lại lo ngại về hiệu quả và đặt ra có nên sửa mũi không? Với công nghệ thẩm mỹ mũi hiện đại, bạn nên sửa mũi. Công nghệ sửa mũi Hàn Quốc cho hiệu quả sửa mũi cao đem lại dáng mũi đẹp tự nhiên.
Mũi tẹt có nên sửa mũi không?
Mũi tẹt có nên sửa mũi không?
Công nghệ sửa mũi là phương pháp áp dụng đa phần với các trường hợp mũi tẹt, sống mũi thấp… các bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh, cắt gọt, độn sụn chỉnh sửa mũi, tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối với khuôn mặt. Tùy vào từng trường hợp, các bác sĩ sẽ tiến hành chỉ định phẫu thuật.
Bạn có thể thực hiện công nghệ sửa mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Đây là cơ sở đã ứng dụng thành công phương pháp sửa mũi Hàn Quốc được các chuyên gia nước ngoài và hàng ngàn khách hàng trong nước đánh giá cao.
Xem thêm:
 

 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -