Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Vì nhiều lý do khác nhau khiến nhiều người muốn xóa bỏ hình xăm: màu mực xăm đã cũ, hình xăm lỗi thời, vì lý do công việc… Vậy lựa chọn cách xóa xăm nào cho hiệu quả xóa xăm triệt để. Xóa xăm thẩm mỹ Ruby Laser là công nghệ xóa xăm hiện đại cho hiệu quả xóa xăm triệt để, không đau rát.

Xóa xăm thẩm mỹ Ruby Laser là gì?

Xóa xăm thẩm mỹ bằng công nghệ Ruby Laser
Xóa xăm thẩm mỹ bằng công nghệ Ruby Laser
Xóa xăm thẩm mỹ Ruby Laser là giải pháp tối ưu giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mọi hình xăm và mực xăm trên cơ thể. Đây là công nghệ xóa hình xăm bằng Laser hàng đầu Hoa Kỳ, sử dụng Laser cao tần xóa đi mọi loại xăm một cách nhẹ nhàng, an toàn, không đau rát hay thâm sẹo trên da.

Xóa xăm thẩm mỹ Ruby cho hiệu quả triệt để

Xóa xăm thẩm mỹ bằng Laser Ruby có bước sóng 694 nm, xung năng cực mạnh và cực ngắn 20nm/giây tác động lên từng đường nét hình xăm phá vỡ kết cấu sắc tố màu trong hình xăm ở các lớp thượng bì, trung bì, hạ bì và biến chúng thành những hạt li ti, sau đó các hạt này bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài.
Xóa xăm thẩm mỹ Ruby Laser cho hiệu quả triệt để
Xóa xăm thẩm mỹ Ruby Laser cho hiệu quả triệt để
Các tia Laser cao tần trong công nghệ Ruby Laser khi chiếu vào da, sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy đến từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia. Sự đồng pha của các tia Laser cho phép chúng tập trung tại một điểm có kích thước nhỏ nhất có khả năng làm bốc hơi, điều biến độ phẩm chất của các hình xăm nghệ thuật. Mọi hình xăm, mực xăm sẽ bị xóa bỏ nhanh chóng, an toàn đảm bảo bề mặt da không bị tổn thương, không để lại sẹo hay đau rát. Xóa xăm thẩm mỹ bằng Ruby Laser có thể tác động tới các phân vùng trên cơ thể như bụng, eo, vai, bắp tay, bắp chân,…
Xem thêm:

 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -