Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tên tôi là Thu Hiền, hiện đang làm việc tại Hà Nội. Tôi đang có nhu cầu nâng mũi. Được các chuyên gia tư vấn, tôi quyết định lựa chọn thực hiện phương pháp nâng mũi bọc sụn. Tôi muốn hỏi bác sĩ, thực hiện nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tại Hà Nội ạ? Xin cảm ơn bác sĩ!

Trả lời:

Xin chào Thu Hiền. Trước hết xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi thực hiện nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tại Hà Nội của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Hiện nay, có nhiều người tin tưởng và lựa chọn phương pháp nâng mũi bọc sụn. Chi phí nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Đông Á là 15 triệu VND. Khi thực hiện với bác sĩ nước ngoài, chi phí sẽ là 25 triệu. Sau đây, chúng tôi xin giói thiệu chi tiết về công nghệ nâng mũi bọc sụn để bạn nắm rõ hơn.
nang-mui-boc-sun-gia-bao-nhieu
Thực hiện nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tại Hà Nội?
Công nghệ nâng mũi bọc sụn sử dụng chất liệu nâng tự thân, giúp dáng mũi đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài và hoàn toàn khắc phục được các nhược điểm mũi bóng đỏ, lộ sống mũi… của các phương pháp nâng mũi kiểu cũ.
Công nghệ nâng mũi bọc sụn là phương pháp kết hợp giữa nâng mũi Hàn quốc và và cấy ghép sụn, cho phép thay đổi đường sống mũi, kéo dài đầu mũi. Nâng mũi bọc sụn khắc phục triệt để nhược điểm của các phương pháp nâng mũi cũ khi thay thế chất liệu độn bằng silicon bằng việc sử dụng sụn tự thân từ chính cơ thể khách hàng. Nâng mũi bọc sụn chỉ định cho các trường hợp mũi thấp, mũi hư do độn bằng silicon tạo hình các khiếm khuyết ở mũi sau chấn thương, mũi đã qua phẫu thuật nhưng bị hư, sụn không hợp với cơ thể.
Xem thêm:

 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -