Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tên tôi là Hoàng Thanh. Tôi có một hình xăm lớn trên cánh tay. Hiện nay, tôi muốn xóa bỏ hình xăm này. Vậy tôi muốn hỏi bác sĩ, xóa hình xăm bằng cách nào hiệu quả? Xin cảm ơn bác sĩ!

Trả lời:

Xin chào Hoàng Thanh, rất vui khi bạn gửi câu hỏi tới chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn, xóa hình xăm bằng cách nào hiệu quả, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Với hình xăm lớn như của bạn, bạn nên dùng công nghệ xóa xăm bằng Ruby Laser. Ruby Laser là cách xóa xăm cho hiệu quả triệt đế cả đối với những hình xăm lớn. Cơ chế hoạt động của công nghệ xóa xăm bằng Laser sử dụng các tia Laser có xung năng cực mạnh và cực ngắn tác động lên từng đường nét hình xăm phá vỡ kết cấu sắc tố màu trong hình xăm ở các lớp thượng bì, trung bì, hạ bì và biến chúng thành những hạt li ti, sau đó các hạt này bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài.
xoa hinh xam bang cach nao
Các tia Laser cao tần trong công nghệ xóa xăm bằng Laser khi chiếu vào da, sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy đến từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia. Sự đồng pha của các tia Laser cho phép chúng tập trung tại một điểm có kích thước nhỏ nhất có khả năng làm bốc hơi, điều biến độ phẩm chất của các hình xăm nghệ thuật làm cho mọi hình xăm, mực xăm sẽ bị xóa bỏ nhanh chóng và triệt để. Các tia Laser cao tần này khi chiếu vào da, sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy đến từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia mà không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, giúp cho da mịn màng không tì vết, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
Xem thêm:

 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -