Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Hút mỡ là một trong những phương pháp giúp loại bỏ mỡ thừa một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên thực tế thì không phải phương pháp hút mỡ nào cũng đem lại hiệu quả như ý. Hút mỡ hiệu quả với công nghệ nội soi hàng đầu Hoa Kỳ là phương pháp hút mỡ được các chuyên gia đánh giá cao và hàng ngàn khách hàng hài lòng, tin tưởng. 

Công nghệ hút mỡ hiệu quả nội soi là gì?

Hút mỡ nội soi là công nghệ được đánh giá cao trong việc giảm mỡ. Hut mo bung bằng công nghệ nội soi thông minh đã được Tổ chức FDA và CE Tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận an toàn và hiệu quả triệt để. Công nghệ hút mỡ hiệu quả này được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Đông Á giúp cho hàng ngàn khách hàng có được thân hình thon gọn, săn chắc.
Công nghệ hút mỡ nội soi hoàn hảo, hiệu quả vượt trội
Công nghệ hút mỡ nội soi hoàn hảo, hiệu quả vượt trội

Cơ chế hoạt động của công nghệ hút mỡ nội soi

Hút mỡ nội soi là công nghệ thông minh sử dụng thiết bị nội soi được thiết kế siêu nhỏ, trang bị camera và đèn chiếu sáng giúp phóng đại tổ chức mỡ gấp nhiều lần lên trên màn hình, giúp bác sĩ có thể thao tác chính xác.
Nhờ vào hoạt động của công nghệ mà các tế bào mỡ sẽ bị phá hủy, các tổ chức Cellulite lâu năm bị đứt gãy, các khối mỡ rắn sẽ được hóa lỏng và đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng. Đặc biệt, với các thiết bị nội soi thông minh quá trình hút mỡ không gây ra bất kì xâm lấn nào cho khách hàng.
Cơ chế hoạt động của công nghệ hút mỡ hiệu quả
Cơ chế hoạt động của công nghệ hút mỡ hiệu quả

Ưu điểm vượt trội của công nghệ hút mỡ nội soi

- Loại bỏ 80-90% lượng mỡ thừa chỉ sau 1 lần duy nhất.
- Đảm bảo lượng mỡ thừa không tái phát trở lại.
- Công nghệ hút mỡ nội soi không cần rạch mổ nên không gây chảy máu hay để lại sẹo.
- Quy trình được thực hiện an toàn tại Bệnh viện
Xem thêm bài viết hút mỡ tại đây

=> Hút mỡ mặt giá bao nhiêu

1 nhận xét :

  1. Để thay đổi vóc dáng đồ sộ do mỡ thừa, nhiều chị em đã nhờ đến phương pháp hút mỡ bụng nội soi. Thế nhưng đây có phải là cách làm đẹp an toàn nhất cho người béo bụng không?

    Trả lờiXóa

Design by Nguyễn Bình -