Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Hút mỡ là một trong những giải pháp giúp bạn giảm béo một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Vậy quy trình hút mỡ như thế nào được gọi là an toàn? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Hút mỡ nội soi- giải pháp hút mỡ an toàn

Công nghệ ưu việt được sử dụng thiết bị nội soi được thiết kế siêu nhỏ, trang bị camera thông minh và đèn chiếu sáng giúp phóng đại tổ chức mỡ gấp nhiều lần lên trên màn hình.
Công nghệ này sẽ phá hủy các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Cellulite, hóa lỏng mỡ rắn mỡ cục thành dạng lỏng và đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng hiện đại và an toàn mà không gây ra bất kỳ xâm lấn nào. Hiện phương pháp này đang được sử dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Đông Á được khách hàng đánh giá cao.
Hút mỡ nội soi là giải pháp hút mỡ an toàn và hiệu quả nhất hiện nay
Hút mỡ nội soi là giải pháp hút mỡ an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Quy trình hút mỡ như thế nào là an toàn?

Quy trình tiến hành hut mo bung nội soi (được thực hiện tại bệnh viện) an toàn theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ như sau:
Bước 1: Thăm khám (khách hàng đủ điều kiện sức khỏe mới được tiến hành hút mỡ)
Bước 2: Gây tê/mê
Bước 3: Thực hiện phẫu thuật hút mỡ
Bước 4: Chăm sóc sau phẫu thuật
Quy trình hút mỡ an toàn tại thẩm mỹ viện Đông Á
Quy trình hút mỡ an toàn tại thẩm mỹ viện Đông Á
Quy trình hút mỡ bụng nội soi được thực hiện tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y Tế đề ra bởi các bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm nên đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, hiệu quả mang lại giảm từ 80-90% lượng mỡ thừa vùng bụng giúp bạn tự tin lấy lại vóc dáng của mình.
Tại thẩm mỹ viện Đông Á, với đội ngũ bác sĩ chuyên ngành có kinh nghiệm thăm khám và tư vấn và đảm bảo quy trình hút mỡ nội soi được thực hiện tại bệnh viện bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi thực hiện phương pháp này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -