Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Chị em muốn làm mặt nạ trị mụn thâm không cầu kỳ, không tốn nhiều thời gian và tiền bạc. Hôm nay chúng tôi xin sẽ chia sẻ cho chị em cách làm mặt nạ trị mụn thâm siêu dễ, siêu rẻ nhé.


Mặt nạ khoai tây 
Mặt nạ bằng khoai tây và sữa không đường xay nhuyễn
Khoai tây không chỉ là loại củ chứa nhiều vitamin như B1, B2, vitamin C rất tốt cho cơ thể mà còn giúp bạn làm đẹp với cách làm đơn giản. Nếu muốn có làn da trắng hồng, không còn mụn thì bạn hãy chuẩn bị nguyên liệu và làm theo cách dưới đây nhé

Nguyên liệu: 1 củ khoai tây
¼ hộp sữa tươi không đường (có thể thay bằng sữa chua không đường)

Cách làm:
- Khoai tây rửa sạch, luộc chín, bóc vỏ, tán nhuyễn
- Pha sữa tươi/ sữa chua vào trộn đều
- Đựng vào bát con, nằm ngửa và dùng thìa tán đều lên mặt.
- Đợi 20 phút rửa lại bằng nước ấm
- Duy trì 2 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhé
Nếu không có thời gian, bạn chỉ cần cắt lắt khoai tây hoặc dùng nước ép khoai tây bôi lên những vết mụn, thâm nám là có thể trị được mụn trong vài ngày ngắn ngủi rồi.
Phương pháp làm mặt nạ trị mụn đơn giản từ thiên nhiên
Phương pháp làm mặt nạ trị mụn đơn giản từ thiên nhiên
Mặt nạ nha đam

Nha đam có nhiều công dụng trong việc làm đẹp.Nha đam có thể dễ dàng mua được ở siêu thị hoặc bạn có thể tự trồng. Tác dụng làm đẹp da, trị mụn của nha đam thì khỏi cần phải bàn bởi chị em chắc ai ai cũng biết. Chỉ cần lấy nhựa của nha đam thoa lên nốt mụn là mụn sẽ tự động “rút lui”.

Chị em cũng có thể làm mặt nạ nha đam với sữa tươi bằng cách làm nhuyễn nha đam trộn với sữa tươi rồi đắp hỗn hợp lên mặt. Sau 20 phút rửa lại bằng nước sạch là bạn đã có một làn da mịn màng, mụn dần xẹp xuống và vết thâm cũng dần mất đi sau mỗi lần đắp.

Còn rất nhiều cách trị mụn thâm như dùng dưa leo, chuối, vitamin E…nhưng mỗi người lại hợp với 1 cách. Bởi vậy, bạn hãy thử dùng xem loại nào hợp với mình nhất nhé.

1 nhận xét :

  1. Nha đam có nhiều công dụng trong việc làm đẹp.Nha đam có thể dễ dàng mua được ở siêu thị hoặc bạn có thể tự trồng.
    http://www.jeunesseglobal.vn/san-pham/serum-duong-da-chong-lao-hoa-cellular-rejuvenation

    Trả lờiXóa

Design by Nguyễn Bình -