Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Gần đây dịch vụ tắm trắng đang ngày càng nở rộ mạnh mẽ nhưng lại đặt râ câu hỏi " Tắm trắng có an toàn hay không?" , "Tắm trắng ở đâu tốt ?"

Tắm trắng  có An toàn hay không ?

Tắm trắng an toàn hay không: Có rất nhiều thông tin và tài liệu đề cập về vấn đề tắm trắng toàn thân có an toàn đối với sức khỏe và nhất là tác động trực tiếp đến làn da. Thực chất việc tắm trắng có an toàn cho da hay không còn phụa thuộc vào quy trình và phương pháp tiêu chuẩn. Khi có một chế độ tắm thích hợp cùng với việc sử dụng các mỹ phẩm tắm trắng có chất lượng bảo đảm thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về làn da cũng như sức khỏe của bạn.

Cẩn thận khi chọn thẩm mỹ viện tắm trắng
Cẩn thận khi chọn thẩm mỹ viện tắm trắng

Tắm trắng Ở đâu tốt?

Tắm trắng ở đâu tốt?  Tại thành phố Hà Nội có rất nhiều thẩm mỹ viện và các cở sở tắm trắng, tuy nhiên thì không phải ở đâu cũng đều tốt và hiệu quả. Đây chính là nỗi băn khoăn của đa số chị em. Theo tôi , với những chị em có điều kiện thì việc lựa chọn một thẩm mỹ viện hay một trung tâm làm đẹp có uy tín là điều dễ dàng và đó là sự lựa chọn thông minh nhất. Tuy nhiên điều quan tâm hơn cả là ở đó họ sử dụng phương pháp nào và sản phẩm có tốt và phù hợp với mình hay không. Bạn nên tham khảo ý kiến từ nhưng người quen có kinh nghiệm hoặc tư vấn từ các chuyên gia làm đẹp. Với những chị em không có điều kiện thì có thể mua kem, sữa tắm trắng có nguồn gốc từ thiên nhiên để tắm trắng ngay tại nhà là tốt nhất. Vừa tiết kiệm được chi phí, vừa đảm bảo an toàn.

Tắm trắng tại nhà không quá phức tạp, các bạn có thể sử dụng mỹ phẩm từ các nhãn hiệu cao cấp hoặc các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Các sản phẩm tắm trắng có nguồn gốc tự nhiên có giá rẻ hơn so với các mỹ phẩm tắm trắng cao cấp tuy nhiên sẽ tiêu tốn khá nhiều thời gian của bạn từ các khâu chuẩn bị cho đến quá trình tắm. Trong khi đó cuộc sống vội vàng tất bật ở thành phố, nhiều bạn lựa chọn kem hoặc sữa tắm trắng, đơn giản nhanh chóng và hiệu quả cao.

Lưu ý: Tuyệt đối không nên dùng các loại mỹ phẩm Trung Quốc giá rẻ trôi nổi trên thị trường, không rõ nguồn gốc tuy tẩy trắng cực mạnh nhưng đầy nguy cơ tiềm ẩn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -