Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Phương pháp hút mỡ đùi là giải pháp hoàn hảo giúp bạn loại bỏ được hiệu quả lượng mỡ thừa vùng đùi và cánh tay. Phương pháp này có thể loại bỏ lượng mỡ thừa từ các vùng đùi trong, trước và ngoài đồng thời kết hợp hút mỡ mặt sau đầu gối giúp đùi thon gọn và vóc dáng cân đối hơn.

Những trường hợp có thể hút mỡ đùi:

- Bạn muốn một đôi chân thẳng, thon, gọn đẹp tự nhiên hơn?
- Vùng đùi, bắp chân của bạn tích tụ nhiều mỡ thừa
- Sức khỏe tốt, không mắc các bệnh tim mạch, suy chức năng gan thận, tiểu đường…

Công nghệ hút mỡ đùi an toàn, hiệu quả bằng công nghệ cao

Cách giảm béo trên có thể tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai cho cơ thể tuy nhiên hiệu quả loại bỏ lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể lại không triệt để. Ngoài ra, nếu bạn không có quá nhiều thời gian cho việc thường xuyên đi bấm huyệt mà muốn điều trị một lần dứt điểm tình trạng mỡ thừa cơ thể thì phương pháp hút mỡ bắp tay , đùi , bụng  bằng công nghệ nội soi là một trong những lựa chọn tối ưu.
Hút mỡ đùi an toàn hiệu quả lâu dài
Hút mỡ đùi an toàn hiệu quả lâu dài
Với việc sử dụng các thiết bị nộ soi hiện đại được thiết kế thông minh, gắn camera siêu nhỏ và thiết bị đèn chiếu sáng giúp cho quá trình tiến hành của bác sĩ trở nên chính xác và nhanh chóng giúp đưa lượnglượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể bằng thiết bị nội soi chuyên dụng, hoàn toàn không để lại sẹo, không gây hiện tượng lồi lõm.

Sau hút mỡ đùi có biến chứng gì không?

Hút mỡ đùi an toàn hiệu quả lâu dài
Hút mỡ đùi an toàn hiệu quả lâu dài
Phương pháp hút mỡ đùi, cánh tay bằng công nghệ nội soi được đánh giá là phương pháp an toàn và được nhiều khách hàng lựa chọn. Nếu bạn được thực hiện đúng kỹ thuật với 1 bác sỹ giàu kinh nghiệm thì sẽ không có bất cứ biến chứng nào xảy ra.Sau khi thực hiện hút mỡ đùi, cánh tay bạn chỉ cần nghỉ dưỡng từ 1-3 ngày và thực hiện theo đúng chế độ chăm sóc của bác sỹ để mang lại một kết quả tốt nhất.
Với công nghê hút mỡ đùi nội soi chúng tôi cam kết giảm tối đa mỡ thừa, có chính sách bảo hành rõ ràng để đảm bảo quyền lợi của bạn, sự kết hợp giữa các phương pháp hút mỡ đã đem lại hiệu quả vượt trội so với các phương pháp trước đây. 
Xem thêm bài viết hút mỡ tại đây
=> Hút mỡ bụng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -