Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Dứa là một loại quả rất bổ dưỡng ,có hương thơm tuyệt vời . Nhưng các bạn có biết dứa cũng là nguyên liệu làm trắng tuyệt vời.

Để có được làn da mịn màng, trắng sáng bạn hãy lấy 1 miếng dứa sau đó ép lấy nước sau đó dùng bông thấm đều hỗn hợp lên mặt. Lưu lại trên mặt khoảng 15 phút sau đó rửa lại với nước lạnh.
Dưỡng chất thiên nhiên sẽ nuôi dưỡng làn da bạn một cách tốt nhất.
Ngoài tác dụng làm mịn và sáng da, cách đắp mặt nạ dứa này còn là phương pháp trị nám tự nhiên rất tốt.
Tẩy da chết
Bạn cũng có thể dùng dứa để tẩy tế bào chết hàng ngày cho da mà không cần sử dụng đến các loại mỹ phẩm chứa nhiều hóa chất. Trước hết, hãy cắt dứa thành 3 – 4 lát mỏng, to bản, ăn phần cùi và phết đường lên phần vỏ dứa to bản. Sau khi tắm qua với nước ấm, bạn dùng lớp vỏ dứa phết đường chà xát lên toàn thân. Đường sẽ nhẹ nhàng lấy đi lớp da chết, các vitamin A, C, E trong dứa sẽ nuôi dưỡng làn da, giúp làn tươi trẻ lâu dài.
Dứa giúp giảm lão hóa hiệu quả
Công thức làm trắng da với dứa
Công thức làm trắng da với dứa
Bạn có biết trong dứa có chứa nhiều thành phần dưỡng chất có trong các loại mỹ phẩm đắt tiền, đây đều là những thành phần thiên nhiên quý giá giúp bạn chăm sóc da, chống lão hóa da mỗi ngày.
Hàm lượng vitamin C trong dứa cũng cao hơn rất nhiều so với các nguyên liệu khác chính vì thế góp phần tăng sức đề kháng và làm trắng da hoàn hảo.
Dứa chữa sần sùi
Để chữa những vùng da sần sùi bạn có thể dùng dứa như một vị thuốc tự nhiên. Trong dứa có chứa axit alpha – hydroxyl sẽ thanh tẩy làn da, loại bỏ tế bào chết cũng như làm mềm những vùng da sần sùi.
Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy dứa tươi pha trộn bạc hà, kèm các loại thảo mộc khác mang đến cảm giác mát, nhẹ nhàng, thư giãn cho làn da. Không chỉ chăm sóc da mặt, dứa còn giúp bạn làm mềm khu vực bàn chân, cùi trỏ…  Bạn thoa hỗn hợp trên lên chân và để hỗn hợp trên trong khoảng 10 phút, sau đó thoa nhẹ massage khắp vùng gót chân.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -