Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Các bạn gái sẽ cảm thấy hài lòng với việc giảm mỡ bụng bằng phương pháp tự nhiên vừa bổ dưỡng mà còn lấy được vóc dáng đẹp với vòng eo nhỏ nhắn. Trước tiên để giảm mỡ bụng hiệu quả cao bằng phương pháp tự nhiên thì phải chú ý đến chế độ dinh dưỡng ăn uống mỗi ngày như sau:

Phương pháp giảm mỡ bụng bằng thực phẩm có nhiều chất xơ

Cách giảm mỡ bụng bằng phương pháp tự nhiên
Cách giảm mỡ bụng bằng thực phẩm có nhiều chất xơ

Nếu có tập luyện thể thao thường xuyên mà ăn uống vô độ không có kế hoạch thì giảm mỡ bụng sẽ không bao giờ thành công được. Do đó bạn nên có chế độ ăn kiêng khoa học phù hợp với cơ thể và đầu tiên là việc chọn lựa thực phẩm có nhiều chất xơ như các loại rau, hoa quả. Đây là cách giảm bụng mỡ không chỉ hiểu quả mà còn bổ sung nguồn dinh dưỡng cho cơ thể bạn một cách tốt nhất như quả  quả dưa, kiwi đều có tác dụng trao đổi chất tốt và đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả.

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng đắp chanh

Chanh là một loại quả rất giàu vitamin C và có tác dụng làm đẹp đầu bảng. Ngoài ra trong chanh còn có một số chất giúp giảm béo rất hữu hiệu.
Chanh có tác dụng thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, thận, lọc máu, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ và điều chỉnh sự cân bằng trong tiêu hóa. Người ta dùng vitamin C có trong chanh để củng cố các mô liên kết bị mệt mỏi. Để làm việc đó, hãy cắt các lát chanh và đặt kín trên bề mặt bụng trong vòng 20 phút.
Cách giảm mỡ bụng bằng phương pháp tự nhiên
Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng đắp chanh
Cùng với việc đắp chanh tươi lên bụng, bạn hãy uống nước chanh hằng ngày để có thể giảm mỡ bụng và giảm mỡ hiệu quả. Nước chanh vừa có thể giải khát đồng thời làm giảm sự thèm ăn. Vì thế, hãy luyện tập thể thao 15 phút mỗi ngày, sau đó uống một cốc nước chanh sẽ rất hiệu quả. Cách giảm mỡ bụng này đang vô cùng thịnh hành ở Nhật Bản.

Cách  giảm mỡ bụng bằng muối rang

Cách giảm mỡ bụng bằng phương pháp tự nhiên
Cách giảm mỡ bụng bằng muối rang
 Bạn chỉ cần rang nóng khoảng 1kg muối, sau đó cho vào túi vải hoặc khăn bông và chườm lên bụng khi muối còn nóng. Trong quá trình chườm túi muối, các bạn có thể kết hợp với các động tác massage để việc chườm muối có hiệu quả hơn, đồng thời giúp cơ thể cân bằng hơn. Đây cũng là cách giảm mỡ bụng hiệu quả mà dễ làm nên dừng bỏ qua bạn nhé.

Cách giảm mỡ bụng với chuối

Vào mỗi bữa sáng, bạn có thể ăn một quả chuối hoặc nhiều hơn. Sau đó pha thêm một ly trà nóng có thể là trà quất để cho dễ uống và tránh ngán sau khi ăn chuối ngọt.
Cách giảm mỡ bụng bằng phương pháp tự nhiên
Cách giảm mỡ bụng với chuối
Kiên trì thực hiện trong 2 tuần để kiểm nghiệm hiệu quả. Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa và giúp đào thải chất độc ra khỏi cơ thể. Đặc biệt, chuối giúp giảm cân nhanh chóng, bạn có thể sử dụng chuối để thay thế cho bữa sáng và bữa trưa, bữa tối bạn có thể ăn thoải mái hơn mà không cần lo lắng về việc tăng cân. Đây cũng là điều đặc biệt trong giảm mỡ bụng từ chuối.

Đâu là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất hiện nay?

Hiện nay có khá nhiều cách giảm mỡ bụng được nhiều người tin dùng nhưng cách giảm bụng  mỡ nhanh và hiệu quả nhất hiện nay được các chuyên gia đánh giá cao chính là giảm mỡ bụng bằng công nghệ  Body Laser. Với những cách giảm mỡ bụng thông thường bạn thường phải mất một khoảng thời gian từ 1-3 tháng hoặc hơn thế nữa để có thể giảm mỡ bụng thành công. Thêm vào đó, các phương pháp này luôn đòi hỏi bạn phải thật kiên trì, nhẫn nại, kết hợp với một chế độ ăn uống khắt khe, tập luyện thường xuyên.
Cách giảm mỡ bụng bằng phương pháp tự nhiên
cách giảm mỡ bụng nhanh nhất hiện nay
Còn đối với cách giảm mỡ bụng bằng công nghệ Body Laser ra đời với khả năng tương tác sâu, phá hủy mỡ thừa nhanh, đánh tan mọi liên kết mỡ. Chính nhờ công dụng thần kỳ đó mà sau khi giảm mỡ bụng bằng Body Laser khách hàng không cần phải ăn kiêng hay tập luyện bởi kết quả giảm mỡ được duy trì lâu dài.
Xem thêm bài viết :
=> Hút mỡ bụng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -