Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Ai sẽ phù hợp với phẫu thuật hút mỡ mông

Phẫu thuật hút mỡ mông hiệu quả nhất
Phẫu thuật hút mỡ mông hiệu quả nhất
Hút mỡ đơn thuần được chỉ định khi bệnh nhân trên 18 tuổi có tình trạng thừa mỡ khu trú ở các vùng của cơ thể như: thành bụng, lưng, mông  và không có tình trạng thừa da (da còn săn chắc) hoặc thừa da không đáng kể. Tuy vậy, trong trường hợp có thừa da thì tùy theo vùng để có chỉ định cắt căng da phối hợp.

Hút mỡ mông

Với các phương pháp giảm béo thông thường như tập thể dục, massage bằng máy, bằng tay… có thể không có tác dụng nhiều trong việc giảm mỡ thừa mà còn gây nên tình trạng cơ bắp bị to hơn… đồng thời gây sự tích tụ mỡ nhiều lên so với ban đầu chứ không hề thuyên giảm.
Để tìm được một giải pháp loại bỏ mỡ thừa một cách hiệu quả và thực sự an toàn là một vấn đề quan trong được nhiều người quan tâm, để ý.
Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, đặc biệt là khoa học thẩm mỹ đã cho ra đời nhiều công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại và đặc biệt là rất kỳ diệu.Công nghệ hút mỡ bụng nội soi đã và đang trở thành sự lựa chọn số 1 của khách hàng có nhu cầu giảm béo. Khác với phương pháp hút mỡ thông thường, phương pháp này đã được chứng nhận bởi các tổ chức y tế về tính an toàn, hiệu quả sau điều trị và đã thực sự thay đổi được vóc dáng của các “thượng đế”.

Phẫu thuật hút mỡ mộng nội soi

Một ca độn mông kéo dài khoảng 2 giờ trong lúc bệnh nhân được gây mê hoàn toàn. Mô cấy được đặt, định vị tự nhiên đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, do vùng mông phải tham gia vào nhiều hoạt động của cơ thể như đi bộ, chịu tỳ nén khi ngồi, nằm ngửa… nên cần thời gian hồi phục dài hơn so với các phẫu thuật thẩm mỹ khác.
Phẫu thuật hút mỡ mông hiệu quả nhất
Phẫu thuật hút mỡ mộng nội soi
Sau 5-7 ngày, bệnh nhân có thể ngồi, đi bộ nhẹ nhàng được. Kết quả sẽ thấy ngay sau khi phẫu thuật, mông căng tròn, đầy đặn. Những hoạt động đầy đủ như tập thể dục, đi làm việc, đi xe và chạy có thể trở lại bình thường khoảng 4 tuần sau phẫu thuật, dần dần vùng mông trở nên mềm mại, túi độn sẽ như một phần của cơ thể.
Xem thêm bài viết :
=> Hut mo bung
=> Hút mỡ bắp tay

1 nhận xét :

  1. Phẫu thuật hút mỡ mông có phải là giải pháp bạn đang tìm kiếm? Bạn có muốn sở hữu vùng mông săn chắc tròn trịa không còn mỡ thừa? Bạn đang băn khoăn lo lắng về điều gì? Khi nghĩ về phẫu thuật hút mỡ mông, có phải bạn có đang mắc phải các tình trạng sau đây.

    Trả lờiXóa

Design by Nguyễn Bình -