Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Cà chua là một loại thực phẩm phổ biến trong bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình. Không chỉ tốt cho sức khỏe mà cà chua còn các tác dụng giảm béo hiệu quả. 3 cách giảm béo bằng cà chua đơn giản sau đây sẽ giúp bạn sở hữu thân hình thon gọn như ý muốn nhé. 

Tác dụng giảm béo của cà chua

Cà chua có chứa chứa nhiều dưỡng chất và phong phú các loại vitamin mà cơ thể cần, nó cũng chứa ít chất ngọt, hầu như không chứa chất béo, là một loại quả rất ít calo. Lượng đường citric và acid trong cà chua có thể thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo, ngoài ra trong cà chua cũng chứa copene có thể ức chế tăng trưởng các tế bào mỡ và hấp thụ các chất béo dư thừa.
Cách giảm béo hiệu quả bằng cách sử dụng cà chua mỗi ngày
Cách giảm béo hiệu quả bằng cách sử dụng cà chua mỗi ngày

Cách giảm béo bằng ăn cà chua sống

Bạn nên chọn những quả cà chua bi chín mọng để ăn hoặc cũng có thể thái lát cà chua to để ăn. Bạn có thể ăn cùng cơm hoặc ăn sau bữa chính, cũng có thể để dùng vào bữa ăn nhẹ. Bạn có thể tăng lượng cà chua vào buổi tối, ăn thêm một chút rau, một chút thịt nạc và không ăn cơm.

Cách giảm béo bằng nước ép cà chua

Nước ép cà chua không chỉ có tác dụng làm đẹp da, tốt cho sức khỏe mà còn là cách giảm béo hiệu quả dành cho bạn. Lấy 2 quả cà chua chín mọng hoặc 12 quả cà chua bi đem rửa sạch, thêm chút nước lọc rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn hoặc dùng thìa nghiền nát. Bạn có thể uống nước ép cà chua vào buổi sáng ăn kèm với 2 lát bánh mì hoặc uống trước bữa ăn để giảm cảm giác thèm ăn.
Cách giảm béo hiệu quả mỗi ngày bằng nước ép cà chua
Cách giảm béo hiệu quả mỗi ngày bằng nước ép cà chua

Cách giảm béo bằng salad cà chua

Salad cà chua cũng là một trong những món ăn giúp bạn giảm béo hiệu quả, bạn nên tăng cường trong các bữa ăn hàng ngày thay thế cho các thực phẩm giàu chất béo, đường, tinh bột nhé. Bạn có thể chế biến salad cà chua – dưa chuột thêm một chút dầu oliu và nước cốt chanh. Hoặc cũng có thể kết hợp với các loại rau, củ để làm cho thực đơn giảm béo trở nên phong phú hơn.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -