Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014


Cùng với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, việc sở hữu gương mặt V-line không còn là chuyện khó khăn nhờ tác động của các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ như gọt mặt, độn cằm, tiêm hóa chất…
Tuy nhiên, bạn sẽ không ngờ rằng mình hoàn toàn có thể có được gương mặt thon gọn hơn chỉ bằng cách thay đổi những thói quen sinh hoạt hàng ngày, hay tập massage cho mặt cũng như sử dụng những mẹo trang điểm thú vị. Tất cả đều rất đơn giản, đòi hỏi sự kiên nhẫn nhưng lại đảm bảo mang tới hiệu quả tự nhiên, có tác động tốt tới da dẻ của bạn. Đó là những cách độn cằm không cần phẫu thuật
1. Thay đổi thói quen sinh hoạt khiến gương mặt bị phồng và sưng
 Không ăn những thực phẩm và đồ uống nhiều chất sodium, chất cồn: Sodium là chất có trong những loại đồ mặn, đồ đóng gói, đồ ăn nhanh,… Khi ăn những thực phẩm mặn, nhiều sodium, cơ thể bạn bị mất nước và tạo nên thành phẩn false fat (chất béo giả) khiến cho cơ thể bạn gồm phần bụng và gương mặt bị phồng và sưng. Để có thể giúp cho cơ thể được thanh lọc và tiêu hóa tốt hơn, bạn nên uống thật nhiều nước để giúp trung hòa lại chất sodium và tránh tình trạng cơ thể bị háo nước. Tuy nhiên, cách tốt nhất vẫn là hạn chế tối đa những loại thực phẩm nhiều sodium như: thức ăn nhanh, mì gói, khoai tây chiên đóng hộp,…
Và tương tự, những loại đồ uống có cồn không chỉ khiến cho cơ thể bạn bị mất nước mà bạn có thể nhận thấy rõ ràng là sau khi uống rượu hay các đồ uống có cồn khác, gương mặt bạn trở nên sưng và phồng hơn một cách rõ rệt. Nếu như bạn uống một li rượu hay cocktail thì hãy cố gắng uống 2 li nước để giúp bổ sung nước cho cơ thể, giúp thanh lọc và giải độc.

2. Uống 1 cốc nước lạnh vào buổi sáng: 
Uống 1 cốc nước vào buổi sáng sau khi ngủ dậy giúp đào thải những chất dịch tiết ra trong cơ thể bạn sau một đêm ngủ và bổ sung nước cho cơ thể, giải độc và giảm tình trạng bị sưng và phồng mặt. Ngoài ra, rửa mặt bằng nước lạnh buổi sáng không chỉ giúp bạn được tỉnh táo hơn mà còn giúp thư giãn các mạch máu trên gương mặt, giảm độ sưng của mắt và mặt.

3.Chồng nhiều gối khi ngủ
 Bạn có thể không nghĩ rằng thói quen khi ngủ cũng khiến cho gương mặt bạn bị sưng hơn nhưng khi bạn chồng 2 chiếc gối lên khi ngủ, tư thế đầu bạn sẽ có độ nghiêng nhẹ giúp làm giảm tình trạng chất lỏng dồn lên gương mặt bạn khi ngủ.

4. Học các thao tác massage mặt
Trên thực tế thì các tác động bên ngoài bằng những động tác massage cũng giúp giảm tình trạng gương mặt bị sưng, phồng và thậm chí là giúp mặt được săn chắc và thu gọn hơn. Cách làm này yêu cầu sự kiên nhẫn nhưng lại đảm bảo độ an toàn và tự nhiên, không hề phải sử dụng đến hóa chất hay các biện pháp phẫu thuật thẩm mĩ để có được gương mặt nhỏ gọn, xinh xắn. Việc massage có thể không có tác dụng “gọt” xương nhưng lại giúp cho da mặt được săn chắc, thon gọn hơn nhiều lần!

5. Sử dụng make up để tạo ảo giác mặt thon gọn
Công nghệ trang điểm phát triển với những sản phẩm dành riêng để tạo khối cho gương mặt cũng góp phần không nhỏ giúp tạo ảo giác một khuôn mặt thon gọn hơn mà không cần phải động đến “dao kéo”.
Bạn thấy đó, không hề cần phải sử dụng đến những biện pháp làm đẹp với hóa chất hay “dao kéo” nhưng bạn vẫn có thể giúp làm săn chắc và nhỏ gọn gương mặt của bạn bằng chính việc thay đổi những thói quen sinh hoạt, những thao tác massage hay những mẹo trang điểm. Còn chờ gì nữa mà không thử áp dụng những biện pháp này và theo dõi kết quả của quá trình nhỉ?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -