Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Nhấn mí, phương pháp này được sử dụng điều chỉnh mí mắt trong những trường hợp mắt một mí muốn tạo thành hai mí mắt hai bên to nhỏ không đều muốn điều chỉnh cân đối.


Nhấn mí – Trước đây, khi công nghệ thẩm mỹ chưa phát triển và phổ biến, phụ nữ sở hữu đôi mắt một mí thường cảm thấy tự ti vì khác biệt so với chuẩn mực vẻ đẹp thông thường của người Việt. Nhưng họ không có cách nào để khắc phục được điều đó ngoài việc sử dụng những thủ thuật trang điểm để có thể che giấu đi “đôi mắt ti hí” của mình. Tuy nhiên, chính những rắc rối như tốn nhiều thời gian, phải khéo tay, không lâu dài đã khiến nhiều chị em muốn tìm tới sự trợ giúp của phương pháp thẩm mỹ tiên tiến để có thể sở hữu đôi mắt hai mí, to tròn, trong sáng như ý.

Ngay từ khi xuất hiện tại Việt Nam, nhấn mí Hàn Quốc nhận được sự đón nhận và hài lòng, bởi quy trình thực hiện đơn giản, không phẫu thuật, không cắt da và không đau. Đây là dịch vụ tạo đường lằn cho mí mắt nên nếp mí rất tự nhiên mà không để lại sẹo. Đặc biệt, sau khi thực hiện, nếu nhận thấy nếp mí không đều, bạn có thể sửa lại hoặc sau một thời gian, nếu không thích nếp mí mới, bạn có thể trở lại với nếp mí ban đầu.

Công nghệ nhấn mí Hàn Quốc ưu việt ở điểm nào?

Kỹ thuật thực hiện bằng tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Thời gian thực hiện khoảng 15 phút, kết quả giữ được lâu dài và ổn định. Mắt sẽ sưng nề nhẹ khoảng vài ngày. Do không sử dụng biện pháp cắt da nên kỹ thuật này không gây đau, không để lại sẹo cũng như không gây ảnh hưởng tới thị lực, sức khỏe. Việc hồi phục sau thực hiện kỹ thuật khá nhanh và hoàn toàn không ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày của bạn.

Phương pháp này được sử dụng điều chỉnh mí mắt trong những trường hợp mắt một mí muốn tạo thành hai; mí mắt hai bên to nhỏ không đều muốn điều chỉnh cân đối; mí sụp do da thừa muốn chuyển dịch da chùng để có mí đẹp hơn; mí mắt nhỏ muốn tạo mí to hơn hoặc quá nhiều nếp mí muốn điều chỉnh lại thành một nếp mí rõ ràng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -