Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Tắm trắng luôn là nhu cầu phổ biến cảu chị em phụ nữ nhất là những ngày hè nắng nóng. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số phương pháp tắm  trắng hiệu quả cao


Phương pháp tắm trắng hiệu quả

Tắm trắng bằng mỹ phẩm: Được dùng phổ biến hơn cả, đây là phương pháp sử dụng mỹ phẩm kem hoặc sữa có chất làm trắng da, loại bỏ các tế bào sừng và các hắc sắc tố Melanin. My pham tam trang khá đa dạng nhiều dòng, nhiều hãng. Ở Thẩm Mỹ Viện, Spa hay các Shop Mỹ phẩm, cung cấp nhiều loại mỹ phẩm sử dụng để làm trắng da rất khác nhau.
Tắm trắng tự nhiên tại sao không?

● Tắm trắng bằng cám gạo:  Được làm từ bột cám gạo thu được trong quá trình xay xát trộn với gạo xay và nếp xay, tất cả được đưa qua quy trình sơ chế gia truyền để làm sạch tạp chất, vỏ trấu vụn, lông lúa, sấy khô... kết hợp với tinh dầu dưỡng da và nhiều công đoạn nữa để cho ra sản phẩm cám gạo tắm trắng hiệu quả có nguồn gốc tự nhiên. Xem Cám gạo Ái Liên

● Tắm trắng bằng thảo dược là phương pháp tắm trắng tự nhiên từ các loại thảo dược bí truyền có tác dụng nuôi dưỡng và làm đẹp da. Phương pháp được khá nhiều người ưa chuộng vì nó tạo cảm giác thiên nhiên, lành tính, giúp thư giãn, xả stress.

● Tắm trắng bằng bột yến mạch: Là thực phẩm rất giàu nguồn dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe nhưng bột yến mạch lại được chị em sử dụng nhiều để tắm trắng da. Yến mạch kết hợp với sữa tươi tạo thành một loại mặt nạ có công dụng làm trắng hữu hiệu. Trong sữa chứa nhiều loại axit đặc biệt là axit lactic có thể hòa tan chất keo kết dính các tế bào chết trên da, nhờ đó, có tác dụng tẩy trắng. Tìm hiểu thêm về bột yến mạch.

● Tẩy trắng da là hình thức lột nhẹ lớp da đen bên ngoài để phơi bày ra lớp da bên trong, trắng và mịn hơn. Tắm tẩy trắng cần được thực hiện một cách cẩn trọng và không nên lạm dụng vì da có thể dị ứng hoá chất. Bên cạnh đó, sau khi tẩy trắng da, bạn cần một chế độ bảo vệ nghiêm ngặt vì lớp da non rất dễ bắt nắng và bị tổn hại.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -