Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

 Đôi mắt của bạn có quá nhiều biểu hiện lão hóa như mí mắt nhỏ, sụp, nhiều bọng mỡ, vùng da mắt chùng nhão khiến đôi mắt của em trông rất xấu xí và già nua. Bạn đang phân vân không biết nên cắt cắt mí hay bấm mí? Hãy tham khảo những trường hợp nên cắt mí mắt dưới đây nhé.

Với 1 số người, hiện tượng lão hóa đến sớm, ngoài 20 tuổi vùng da quanh mắt bắt đầu chùng nhão nghiêm trọng khiến đôi mắt không những trông mệt mỏi mà khuôn mặt còn già nua đi rất nhiều. Điều này không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể mà còn gây ra những tác động ảnh hưởng đến thị giác.

Những trường hợp nên cắt mí mắt:

- Tình trạng sụp mí mắt do có nhiều da chùng mí mắt.

- Mắt có da thừa, bọng mỡ

- Mắt bị lão hóa sau tuổi 30

- Cắt mí mắt áp dụng cho trường hợp sụp mí bẩm sinh

Bản chất cắt mí mắt là kỹ thuật tạo mắt 2 mí bằng việc loại bỏ da chùng, bọng mỡ mí mắt. Các bác sĩ sẽ tiến hành tạo nếp gấp mí mắt trên, cắt bọng mỡ mí dưới, cắt da thừa xung quanh mắt bằng tia Laser sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Phương pháp khắc phục triệt để tình trạng mí mắt nhỏ, sụp, nhiều bọng mỡ.

Tính an toàn của phương pháp cắt mí mắt phụ thuộc vào kỹ thuật sử dụng và tay nghề của đội ngũ bác sĩ. Kỹ thuật cắt mí mắt phải đảm bảo không gây ảnh hưởng đến cơ thể khách hàng. Đồng thời, bác sĩ thực hiện phải là người giàu kinh nghiệm, thực hiện cắt mí mắt cẩn trọng đến từng chi tiết.

Sau khi thực hiện cắt mí mắt xong, bạn sẽ sở hữu ngay đôi mắt 2 mí cân đối, long lanh, to tròn, tươi trẻ và không còn bất kì dấu hiệu lão hóa nào.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -