Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Mụn thịt không gây nguy hại tới sức khỏe nhưng làm mất thẩm mỹ nghiêm trọng, khiến người bệnh mất tự tin, ngại giao tiếp. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một bài thuốc trị mụn thịt quanh mắt bằng tỏi hết sức đơn giản đang phổ biến hiện nay.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 2 củ tỏi tươi
- 1 thìa cà phê dấm

Các bước tiến hành:

- Bước đầu tiên, bạn hãy rửa mặt thật sạch, đặc biệt vùng da cần điều trị

- Rửa sạch 2 củ tỏi tươi, bóc sạch vỏ rồi cho vào cối nhỏ, giã nát. Bạn nên tránh để cho nước tỏi dây vào mắt trong quá trình thực hiện.

- Đổ nước ép tỏi tươi vừa giã ra chén nhỏ, sau đó cho một thìa cà phê dấm đảo đều lên

-  Sau đó, bạn dùng bông gòn sạch chấm đều lên các nốt mụn thịt. Cứ sau khoảng vài phút, bạn thực hiện lặp lại động tác này. Chờ khoảng 20 phút, bạn hãy rửa lại bằng nước ấm.

Khi áp dụng bài thuốc dân gian này, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

- Hiệu quả mang lại chỉ mang tính chất tạm thời. Phương pháp tác động ở ngay bên bề mặt da, không thể loại bỏ tận gốc căn nguyên nằm sâu bên trong. Bệnh có thể tái phát trở lại nếu bạn không tiếp tục thực hiện đều đặn hàng tuần.

- Phương pháp có tác dụng giảm bớt mụn thịt chứ không thể loại bỏ triệt để hoàn toàn.

Muốn điều trị triệt để mụn thịt, vĩnh viễn đòi hỏi cần áp dụng công nghệ hiện đại.Hiện nay, công nghệ laser C02 Fractional được các chuyên gia da liễu hàng đầu trên thế giới đánh giá cao bởi phương pháp giúp loại bỏ tận gốc, triệt để các nốt mụn thịt trên da, ngăn ngừa sự tái phát trở lại, hoàn toàn không để lại sẹo, không gây tổn thương, không xâm lấn.


Đó chính là giải pháp điều trị từ công nghệ cao, hiện nay, công nghệ được các chuyên gia da liễu đánh giá cao đó là công nghệ Laser Toning với thế hệ Laser mới, thông minh giúp đánh bật tận gốc chân nám hiệu quả và nhẹ nhàng. Laser CO2 với khả năng định vị tổn thương cực kỳ chính xác, tia laser mỏng, cùng với khả năng khống chế tia đúng độ sâu vào trong da ở lớp biểu bì và mô liên kết, loại bỏ tận gốc tác nhân gây ra mụn thịt chỉ với một lần điều trị duy nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -