Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Phẫu thuật mắt đẹp là như thế nào, mắt đẹp tự nhiên ra sao, đôi mắt đẹp nhất thế giới...đôi mắt đẹp từ xưa đến nay luôn làm xao xuyến các chàng trai vì đôi mắt là phần hồn của người phụ nữ là một thế giời huyền bí mà các chàng trai muốn khám phá, đến với thẩm mỹ Úc Châu để sở hữu đôi mắt đẹp
Mắt đẹp là mắt như thế nào?

Đôi mắt đẹp tự như một thế giới huyền bí của người phụ nữ, với đôi mắt có rất nhiều cách ví: có thể ví đôi mắt đẹp như 2 viên ngọc trời ban cho phụ nữ để làm xao xuyến lòng biết bao chàng trai, là ánh nhìn nghiêng nước nghiêng thành, là một cái giỗi hồn, một nụ cười…với đôi mắt đẹp đều tỏa lên sức mạnh phi thường.
Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn được trời ban cho một đôi mắt đẹp, nhưng nếu bạn không sở hữu đôi mắt đẹp thì bạn cũng không nên quá lo lắng, phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt sẽ giúp bạn để có một đôi mắt đẹp hơn, tự tin hơn.
Nhưng có rất nhiều chị em phụ nữ thắc mắc: mắt đẹp là mắt như thế nào, mắt tự nhiên , mắt đẹp nhất thế giới, cắt mắt ở đâu đẹp…
Đôi mắt đẹp còn tùy vào khuôn mặt và tùy vào cách nhìn của từng người vì mỗi người có một sở thích và một vẻ đẹp khác nhau. Nhưng theo tiêu chuẩn chung về đôi mắt đẹp theo chuẩn là:

+ Đôi mắt đẹp là đôi mắt có độ dài của đôi mắt lý tưởng phải bằng độ dài khoảng cách giữa hai lông mày và giữa hai cánh mũi. Chiều dài khoảng 30-45mm.
+ Phía trong mắt phải vuông góc so với cánh mũi, còn phía ngoài mắt phải nằm trên cùng một đường thẳng với cánh mũi và đuôi lông mày.
+ Đuôi mắt hơi hướng lên trên so với mi dưới.
Thẩm mỹ mắt đẹp ở đâu?
Ca phẫu thuật cắt mắt được thực hiện đầu tiên vào năm 1906 tại Chicago được thực hiện bởi ông Charles Conrad Miller (1880-1950). Thủ thuật tương tự như vậy đã có từ sớm lúc thời Aulus Conrnelius Celsus, nhưng mục đích là để tái tạo mi mắt bị mất (giống như không có mũi, mất mi mắt cũng bị xem là một trừng phạt); hay là để cắt bớt da thừa (palpebrae laxioris), vì nếp gấp da được cho là giảm thị lực.
Đến ngày nay nhu cầu của con người về làm đẹp ngày càng cao, nên để đáp ứng lại nhu cầu làm đẹp hiện nay trên  Việt Nam đã mọc lên rất nhiều thẩm mỹ viện về làm đẹp nhất là làm đẹp mắt, phẫu thuật thẩm mỹ mắt, cắt mí mắt.
_ Mắt bạn 1 mí ----> bác sĩ sẽ cắt mắt 2 mí để tạo đôi mắt đẹp cho bạn (có thể bấm mí nếu mắt bạn không có mỡ và da thừa) (chi phí cắt mắt khoảng 12 triệu)
_ Mắt bạn có mỡ và da thừa ---> bác sĩ sẽ khuyên bạn nên lấy mỡ và da thừa đồng thời cắt mắt 2 mí (chi phí cũng tương tự như vậy cũng khoảng 12 triệu)
_ Nếu mắt bạn có mỡ và da thừa thì bác sĩ sẽ phẫu thuật lấy mỡ và da thừa thì giá lấy mỡ và da thừa khoảng 10 triệu
_ Mắt bạn nhỏ có mỡ và da thừa ---> bạn sẽ được khuyên lấy mỡ và da thừa tạo mắt 2 mí và đồng thời cắt mắt to để tạo thành đôi mắt đẹp long lanh như mùa thu tỏa nắng.

1 nhận xét :

Design by Nguyễn Bình -